[Review] Giải mã sức hút của bộ anime Song Tinh Diệt Quỷ

Song Tinh Diệt Quỷ là bộ anime hành động giả tưởng về cuộc chiến trừ quỷ của các pháp sư. Không chỉ là chiến đấu chống lại quỷ, bảo vệ tương lai Nhật Bản, bộ anime Sousei No Onmyouji còn có sức hấp dẫn từ phía cuộc chiến giữa những Âm Dương Sư để trở nên pháp sư mạnh nhất. Hiểu được “độ nóng” của bộ anime Sousei này, News-W sẽ gửi đến các bạn tóm tắt những diễn biến của câu chuyện hấp dẫn trong bài review dưới đây. Còn chần chừ gì nữa mà không đọc đúng không nào?

anime sousei no onmyouji
Những lý do mà anime Song Tinh Diệt Quỷ có sức hút đến vậy

Thông tin tổng quan về anime Song Tinh Diệt Quỷ

  • Tên tiếng Việt: Song Tinh Diệt Quỷ
  • Tên tiếng Anh: Twin Star Exorcists
  • Tên tiếng Nhật: 双星 の 陰陽師 – Sousei No Onmyouji
  • Tác giả: Yoshiaki Sukeno
  • Chuyển thể thành anime: Studio Pierrot
  • Thể loại: Hoạt hình, hành động, phiêu lưu, phép thuật, siêu nhiên, viễn tưởng
  • Số tập: 50 tập

Tóm tắt nội dung anime Sousei No Onmyouji

Sousei No Onmyouji anime là câu chuyện kể về hai đứa trẻ 14 tuổi trong một thế giới đầy rẫy lũ quỷ có thể xuất hiện ở bất cứ đâu để hại người thường. Hai đứa trẻ đó chính là Benio và Rokuro. Benio Adashino là một thần đồng trừ tà, người được công nhận về sức mạnh của mình và được triệu tập đến Tokyo bởi Exorcist Union. Trái lại với Benio, Rokuro là một người xuất thân trong một gia đình trừ quỷ nhưng cá tính khác biệt và cậu thà làm tất cả mọi thứ ngoại trừ việc nối nghiệp gia đình mình. 

Định mệnh đã cho Benio và Rokuro gặp nhau trong một trận chiến với quỷ mà Benio sắp bị đánh bại. Từ đó, họ được gán cho cái tên “Song Tinh Diệt Quỷ Sư” và được định sẵn sẽ kết hôn với nhau. Liệu sức mạnh tiềm năng trong người Rokuro đến bao giờ mới được phát hiện, cậu sẽ sử dụng khả năng đó như thế nào? Liệu cuối cùng Rokuro sẽ chọn con đường nào? Những chiến binh quả cảm sẽ đem đến với khán giả những trận đấu kịch liệt ra sao? Với những kinh nghiệm sản xuất phim tốt nhất cùng với những cảnh phim được dàn dựng một cách công phu, Sousei Onmyouji anime sẽ đưa khán giả đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

sousei no onmyouji anime
Bộ đôi nhân vật chính “Song Tinh Diệt Quỷ Sư”

Review chi tiết về bộ anime Song Tinh Diệt Quỷ

Cốt truyện

Đầu tiên, cốt truyện anime và manga khác nhau khoảng 80%. Cụ thể, anime khác manga từ chap 12. Ở manga, Sousei No Onmyouji có nhiều nhân vật và khai thác sâu hơn về 12 thiên tướng. Ngoài ra, manga còn có nhiều cảnh tình cảm ngọt hơn và chịu show thân hình quyến rủ của nhân vật nữ hơn so với anime bởi manga được minh hoạ từ chính tác giả.

Bộ anime mở đầu bằng một chuỗi drama. Rokuro đang đi dạo thì gặp một cô gái kỳ lạ rơi từ trên trời xuống và đây cũng là mở đầu cho sự gặp mặt của “Song tinh” cặp đôi âm dương sư mạnh nhất sau này. Chuỗi drama này nhìn chung đủ gây ra sự kích thước người xem, tuy nhiên cũng khá kén chọn người thưởng thức bởi mô típ khá phổ biến. Yếu tố tình cảm hài hước cũng được đạo diễn sắp xếp vào khéo léo, nhưng vẫn hơi tiếc ở chỗ anime ít cảnh tình cảm ngọt lịm như trong manga.

Nếu bạn lần đầu coi bộ anime này, bạn sẽ có một chút rối não, tác giả tạo ra 3 kẻ tướng như là trùm cuối, tuy nhiên kẻ đó lại là một người khác. 12 thiên tướng được cho là những người mạnh nhất nhưng trong anime họ chỉ như quân cờ bị dắt mũi hoàn toàn.

Hình ảnh

Đồ hoạ phim tốt ở mức khá, những cảnh đánh nhau rất hay và căng não, chiến thắng đôi khi ở chiến thuật. Không phủ nhận rằng trong anime các nhân vật cũng được gia tăng sức mạnh, nhưng nó không quá mức, minh chứng là nhân vật chính vẫn bị đánh tơi tả. Nhìn chung, nhân vật được thiết kế đồng đều, các nhân vật đều toát lên được phong cách riêng của họ. Sousei sẽ không có cảnh nồng nàn, quyến rũ thường có trong các anime Nhật, tuy nhiên, Sousei No Onmyouji anime được bonus nhiều hình ảnh gái cực xinh.

sousei onmyouji anime
Chiêm ngưỡng một góc nhỏ nhân vật Rokuro được Studio Pierrot tạo dựng

Song Tinh Diệt Quỷ là một bộ anime không nên bỏ lỡ nếu bạn là một người thích âm dương sư. Mở đầu và kết thúc rất hay, 50 tập anime hứa hẹn sẽ để lại cho người xem những bài học vô cùng đắt giá. Đừng quên, xem anime này và cho News-W biết Studio Pierrot có thật sự là quái vật tạo hình, kẻ huỷ diệt nguyên tác, chiến thần khoảnh khắc, chúa tể dìm sắc, ông hoàng animation như lời khen có cánh của các fan không nhé.

Bài viết [Review] Giải mã sức hút của bộ anime Song Tinh Diệt Quỷ đã xuất hiện tại News-W



source https://news-w.com/song-tinh-diet-quy/

Nhận xét