[Review]Uchiha Sarada – nhân vật chứa đựng nhiều bí ẩn

Naruto là một bộ manga huyền thoại có nội dung được xây dựng chặt chẽ với sự tham gia của rất nhiều tuyến nhân vật trải dài qua nhiều phần. Trong số các nhân vật này thì Uchiha Sarada là một cái tên để lại cho khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc bởi vẻ bí ẩn của cô. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng News-w tìm hiểu kỹ hơn về nhân vật thú vị này nhé.

Uchiha Sarada là ai?

Uchiha Sarada là nhân vật xuất hiện lần đầu tiên trong chương cuối của manga Naruto, và dù chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng Sarada đã để lại cho khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc bởi cô được giới thiệu là con gái của Uchiha Sasuke và Haruno Sakura, hai Ninja cực kỳ xuất sắc của Làng Lá.

Ở những phần sau của Naruto như Boruto: Naruto Next Generations (Tựa Việt: Boruto: Naruto Hậu sinh Khả Úy), Uchiha Sarada trở thành một trong những nhân vật trung tâm và có đóng góp hết sức quan trọng vào cốt truyện. Cô cũng chính là người đã cùng với Boruto và Mitsuki thành lập một biệt đội Ninja mới oai hùng như Đội 7 của cha mình ngày xưa.

sadara 1
Sarada là một đại diện tiêu biểu cho thế hệ Ninja mới tại Làng Lá.

Ngay khi còn nhỏ, Sarada đã được miêu tả là một người có phong cách điềm tĩnh, hành xử già dặn hơn so với tuổi và có một trí óc rất thông tuệ. Uchiha Sarada cũng là hậu duệ cuối cùng của gia tộc Uchiha danh tiếng và có cá tính mạnh mẽ khó lẫn vào đâu được của dòng họ Uchiha.

Với cá tính như vậy, những ai khi tiếp xúc với Uchiha Sarada lần đầu đều thường cảm thấy cô là một người gai góc, khó gần và ít nhiều không tạo được thiện cảm. Tuy nhiên nếu đã biết kỹ hơn về Sarada thì sẽ thấy đây là một người có lập trường quan điểm rất rõ ràng, dứt khoát và biết cách khống chế cảm xúc rất tốt. Những gì Sarada đã cho là đúng thì khó ai có thể làm lay chuyển được cô.

Ở Uchiha Sarada có rất nhiều điều kiện để trở thành một Ninja huyền thoại, và cô cũng được đánh giá là người mạnh nhất trong thế hệ của Boruto. Người mà Sarada rất ngưỡng mộ đó chính là Uzumaki Naruto, trong khi con của Naruto là Boruto thì lại hâm mộ Sarada. Đây quả là một thông tin khá thú vị đúng không nào?

Những bí ẩn xoay quanh Uchiha Sarada

Như đã nói ở trên, nhân vật Uchiha Sarada là một trong những nhân vật nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả khi theo dõi các phần của anime Naruto và Boruto, và đây cũng là nhân vật có khá nhiều bí ẩn làm nhiều người tò mò.

Bí ẩn đầu tiên chính là về thân thế của Sarada. Ngay khi xuất hiện lần đầu tiên, rất nhiều khán giả đã tỏ ra nghi ngờ và cho rằng Sarada không phải là con gái của Sakura. Điều này càng có cơ sở hơn khi nhiều fan đã phân tích khuôn mặt của Sarada và nhận thấy có nhiều điểm khác biệt so với Sakura, trong khi đó thì lại có nhiều nét tương đồng với Karin. 

sadara 2
Mối quan hệ giữa Karin, Sarada và Sakura đã từng làm dấy lên rất nhiều tranh cãi.

Và một điều khá oái oăm khi Karin lại là người quen  cũ và có tình ý với Uchiha Sasuke – cha đẻ của Sarada. Bên cạnh đó Karin cũng là người gần gũi và chăm sóc nhiều cho Sarada khi còn thơ ấu, và chi tiết trùng hợp về mã AND trên dây rốn của hai người càng làm giả thuyết Karin chính là mẹ ruột của Sarada trở nên có trọng lượng hơn.

Tuy nhiên cuối cùng thì chính tác giả Masashi Kishimoto đã lên tiếng xác nhận: Sarada chính xác là con của Haruno Sakura. Chi tiết về đoạn dây rốn cũng được Karin giải thích với Sarada rằng đó thực chất là của Sakura và Karin chỉ là bà đỡ khi Sakura hạ sinh Sarada.

Bí ẩn tiếp theo liên quan đến nhân vật Uchiha Sarada đó chính là cô cũng là nhân vật đầu tiên thuộc tộc Uchiha đeo mắt kính. Như chúng ta đã biết, các tộc nhân Uchiha sở hữu nhãn thuật Sharingan độc đáo và được xem là niềm tự hào của cả gia tộc này. Khi con mắt Sharingan được thức tỉnh, các tộc nhân Uchiha sẽ trở nên cực kỳ đáng sợ.

Chính vì vậy rất nhiều khán giả đã cảm thấy thắc mắc: Liệu Uchiha Sarada đeo mắt kính thì có làm hạn chế sức mạnh của nhãn thuật Sharingan hay không? Tại sao không có tộc nhân Uchiha nào từ trước cho đến nay đeo mắt kính nhưng Sarada lại có đeo?

Có lẽ đây chỉ là chi tiết nhằm thu hút sự quan tâm của khán giả đến giả thuyết Sarada là con gái của Karin mà thôi. Rõ ràng khi đeo kính khuôn mặt của Sarada và Karin có nhiều nét tương đồng đến kỳ lạ, và theo nhiều người nhìn nhận thì đây chỉ là một “động tác giả” rất khéo léo của tác giả Masashi Kishimoto để tạo drama cho tác phẩm của mình mà thôi.

Nói tóm lại Uchiha Sarada là một nhân vật khá thú vị và đáng xem trong series anime về các Ninja tại Làng Lá. Riêng các bạn có nhận xét gì về nhân vật này không? Hãy bình luận để chia sẻ ý kiến của mình cho mọi người được biết nhé.

Bài viết [Review]Uchiha Sarada – nhân vật chứa đựng nhiều bí ẩn đã xuất hiện tại News-W



source https://news-w.com/sarada/

Nhận xét