[Review] Top 6 bộ anime hồ ly 9 đuôi đình đám

Là fan của anime, các bạn đã từng xem qua bao nhiêu bộ phim anime hồ ly 9 đuôi. Mỗi nhân vật anime đều mang lại cho người xem những ấn tượng riêng biệt về nhân vật hồ ly không thể thiếu trong cốt truyện. Hãy cùng News-W điểm qua top 6 bộ phim hồ ly 9 đuôi anime hay, đáng xem nhất nhé!

anime hồ ly 9 đuôi
Hồ ly 9 đuôi trong anime đều là gái đẹp, nhưng liệu gái đẹp đều là hồ ly 9 đuôi?

Naruto

Đứng đầu danh sách là bộ anime hồ ly 9 đuôi đình đám mang tên Naruto. 12 năm trước, trong một lần hồ ly 9 đuôi tấn công, người đứng đầu làng làng Lá, Hokage Đệ Tứ đã đánh bại và phong ấn hồ ly 9 đuôi vào cậu con trai vừa chào đời của mình – Naruto nhằm kết thúc cuộc tấn công đẫm máu này. Sau trận chiến đó, Naruto vừa bị mất cả cha lẫn mẹ lại còn bị  mọi người xa lánh vì mang trong mình con quái vật đã giết chết biết bao người dân trong làng. Sau khi vượt qua kỳ thi tốt nghiệp học viện ninja, Naruto cùng hai người bạn đồng hành là Uchiha Sasuke và Haruno Sakura được thầy Kakashi dẫn dắt, tạo nên đội thất trứ danh, chính thức bắt đầu cuộc phiêu lưu. Naruto trên hành trình ước mơ trở thành Hokage, người lãnh đạo của làng Lá để tìm kiếm sự công nhận từ mọi người.

hồ ly 9 đuôi anime 1
Naruto

Hagoromo Gitsune (Nurarihyon no Mago)

Hagorome Gitsune là một con cáo quỷ được xem như là chủ nhân của các linh hồn và là người đứng đầu của Yêu quái Kyoto. Theo Keikain, Hagorome Gitsune xuất hiện lần đầu tiên trong thời kỳ hỗn loạn, sở hữu cơ thể của một đứa trẻ và đã kiểm soát cơ thể để đạt được hình dạng trưởng thành.

Hagorome có được sức mạnh bằng cách hấp thụ sự thù hận, ghen tị, tức giận, tuyệt vọng và số lượng lớn ác ý. Người ta nói rằng ác tâm trên thế giới càng mạnh thì cô ấy sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn. 

Mặc dù mạnh là vậy nhưng tuổi thọ cô ấy chỉ có thể giới hạn ở một kiếp người, vì khi sự sống của cơ thể vật chủ kết thúc, cô ấy phải giấu “hình dạng thật” của mình ở một nơi an toàn chờ đợi cho đến khi tìm một người phù hợp để tái sinh xuất hiện. Nếu “hình dạng thật” của cô ấy không bị phong ấn, dù bất kể cô ấy bị đánh bại bao nhiêu lần, cô ấy sẽ tiếp tục đầu thai vào thế hệ tiếp theo. Cô ấy được cho là có khả năng sống một nghìn năm. Hãy cùng theo dõi bộ anime hồ ly 9 đuôi này để biết được diễn biến.

hồ ly 9 đuôi anime 2
Hồ ly 9 đuôi – Hagoromo Gitsune

Chizuru Minamoto (Kanokon: The Girl Who Cried Fox)

Chizuru là một nữ sinh năm hai đang học tại trường của Kouta. Bề ngoài trông có vẻ là một cô gái tuổi teen bình thường nhưng thực tế cô ấy là một kitsune mạnh mẽ đã 400 tuổi. Khi cô ấy biến đổi hình dạng, tóc của cô ấy chuyển từ đen sang vàng và cô ấy có một đôi tai cáo, một cái đuôi.

Cô ấy thường xuyên bên cạnh Kouta Oyamada, cô yêu Kouta rất nhiều và muốn bước vào một “mối quan hệ tội lỗi” với anh ta. Gần đây, Chizuru đã nhận ra rằng Kouta đang biến thành một yokai giống như mình và rằng anh ta đã đạt được một phần sức mạnh của tám con rồng có trong cô. 

Cô không còn hồi ức về quá khứ của mình cho đến khi gặp mẹ nuôi Tamamo, một con cáo chín đuôi. Cô ấy luôn trau dồi sức mạnh của mình miễn là cô ấy còn được ở bên cạnh Kouta.

hồ ly 9 đuôi anime 3
Hồ ly 9 đuôi – Chizuru Minamoto

Tamamo (Ghost Sweeper GS Mikami)

Tamamo trước đây có tên là Kinmo hakumen kyuubi no yoko”, từng là một con cáo quỷ chín đuôi sống trong hoàng cung vào thời đại Yuujo. Sau vụ hành quyết vô cớ cô đã được tái sinh thành một cô gái hồ ly với tên gọi đơn giản là Tamamo.

Mặc dù không thể nhớ nhiều về tiền kiếp của mình, cô ấy vẫn sở hữu những năng lực hồ ly khác nhau của mình. Ngay sau khi cô bị phát hiện, dân quân Nhật Bản, coi cô là một mối nguy hiểm lớn, đã hợp tác với cơ quan GS Mikami để thoát khỏi cửu vĩ hồ.

Lần đầu tiên Tamamo bị tấn công bởi Yokoshima và Okinu, những người này sau khi nhìn thấy cô ấy còn trẻ, không thể làm tổn thương cô ấy và quyết định đưa cô ấy về nhà Yokoshima, đánh lừa quân đội tin rằng cô ấy đã hoàn thành hợp đồng. Câu chuyện về nàng hồ ly 9 đuôi này sẽ ra sao, mời các bạn tiếp tục đón xem bộ anime này nhé.

hồ ly 9 đuôi anime 4
Hồ ly 9 đuôi – Tamamo

Senkaiden Houshin Engi

Sennin Taikobo là một Sennin Neet được yêu cầu nghỉ phép ở nhà để chơi game vào mọi lúc. Một ngày nọ, Genshitenson – người muốn đưa Taikobo về con đường chính đạo, đã đưa cậu đến thế giới ‘Thời In’ với nhiệm vụ diệt trừ yêu hồ Dakki (Đát Kỷ).

Taikobo được sự trợ giúp của 3 Sennin thiên tài xinh đẹp: kiểu tàn bạo Yozen, kiểu dễ thương Nataku và kiểu thể thao Supushan. Cuộc chiến giữa Sennin Neet Taikobo và những nữ Sennin xinh đẹp với Dakki bắt đầu từ đây.

hồ ly 9 đuôi anime 5
Hồ ly 9 đuôi – Sennin Taikobo

Otomen no Youkai Zakuro

Bonbori và Hozuki là cặp song sinh linh hồn, họ đóng cặp với Ganryu Hanakiri trong suốt bộ truyện. Bonbori và Hozuki không bao giờ rời xa nhau và luôn đồng hành cùng Ganryu trong anime.

Bonbori và Hozuki là anh em sinh đôi có ngoại hình giống nhau, tóc vàng và mắt xanh lục. Bonbori và Hozuki bị bỏ lại trong hang động và được chăm sóc bởi một người phụ nữ, người phụ nữ này mang thức ăn và quần áo cho Bonbori và Hozuki mỗi ngày và dặn dò họ không được rời khỏi hang động vào ban ngày.

Bonbori và Hozuki yêu thương cô ấy như một người mẹ nhưng họ không thể nói bất cứ điều gì. Một ngày nọ, cặp song sinh nhận thấy rằng người phụ nữ không xuất hiện và sau đó người ta tiết lộ rằng người phụ nữ đã bị giết vì người dân thị trấn phát hiện ra rằng cô ấy đang giúp đỡ cặp song sinh vì Bonbori và Hozuki đã không vâng lời người phụ nữ và đi ra ngoài vào ban ngày. Hành trình của Bonbori và Hozuki rồi sẽ ra sao, mời các bạn theo dõi tiếp bộ anime này?

hồ ly 9 đuôi anime 6
Hồ ly 9 đuôi – Bonbori và Hozuki

Bên trên là 6 bộ phim hồ ly 9 đuôi anime hay nhất mà bạn nên xem. Chúc các bạn có những phút giây giải trí thật thoải mái với những bộ phim mà mình yêu thích nhất. Thông tin về các bộ anime hay sẽ luôn được News-W cập nhật nhanh chóng, đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ bộ anime nào nhé!

Bài viết [Review] Top 6 bộ anime hồ ly 9 đuôi đình đám đã xuất hiện tại News-W



source https://news-w.com/ho-ly-9-duoi/

Nhận xét