[Review] Kỳ này Strike The Blood SS3 sẽ mang đến gì cho fan?

Strike The Blood được biết đến là bộ anime chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của tác giả Mikumo Gakuto. Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2013, cho đến nay anime đã đi được một chặng đường khá dài, để có thể tiếp tục cống hiến cho các fan, vào năm 2019 đạo diễn Sano Takao đã trình làng bộ Strike The Blood SS3 hứa hẹn sẽ mang đến cho các fan nhiều bất ngờ. Cùng theo dõi những review bên dưới của News-W để không bỏ lỡ những thước phim hay trong Strike The Blood SS3 nhé!

strike the blood ss3 1
Poster anime Strike The Blood SS3 khiến fan phải mê mẩn

Giới thiệu về Strike The Blood

  • Tên truyện tiếng Nhật: ストライク・ザ・ブラッド Sutoraiku za Buraddo
  • Thể loại: Siêu nhiên, hành động
  • Tác giả: Mikumo Gakuto
  • Minh hoạ: Manyako

ASCII Media Works đã đăng loạt light novel Strike The Blood của Mikumo từ 5/2011 đến 8/2020. Light novel có tổng cộng 22 tập và 2 ngoại truyện, dưới ấn hiệu Dengeki Bunko. Sau đó, Yen Press đã đăng ký bản quyền phiên bản tiếng Anh của tiểu thuyết để tiến hành phân phối tại thị trường Bắc Mỹ, còn Kadokawa thì giữ bản quyền phân phối tại Đài Loan.

Danh sách 24 tập truyện của Strike The Blood:

  1. The Right Arm Of The Saint
  2. From The Warlord’s Empire
  3. The Amphisbaena
  4. Labyrinth Of The Blue Witch
  5. Fiesta For The Observers
  6. Return Of The Alchemist
  7. Kaleid Blood
  8. The Tyrant and The Fool
  9. The Black Sword Shaman
  10. Bride of the Dark God
  11. The Fugitive Fourth Primogenitor
  12. The Knight of the Sinful God
  13. Tartarus Roses
  14. Golden Days
  15. The War Of Original Vampires
  16. Holy Knight of the Sunset
  17. Broken Holy Spear
  18. Truth Theory・Kingdom of Valkyria
  19. Never-ending Night Banquet
  20. Reunion of Vampire Princess
  21. Twelve True Beasts and Blood Squires
  22. The Return of Akatsuki
  23. The Legacy of the Doll Maker (Ngoại truyện)
  24. Day and Night of the Arai Festival (Ngoại truyện)

Anime Strike The Blood được phát sóng từ 2013 – 2014, có tổng cộng 25 tập. Dựa trên thành công của anime, một OVA 2 tập có tựa đề Strike The Blood: Valkyria no Ōkoku-hen cũng ra mắt ngay sau đó vào năm 2015. Trong đó, Strike The Blood II được phát sóng từ 11/2016 đến 05/2017 và có tổng cộng 8 tập. Strike The Blood III độ dài 10 tập được phát sóng từ 12/2018 đến 09/2019. Một OVA khác có tựa đề Strike The Blood: Kieta Seisō-hen được phát hành vào 1/2020. Strike The Blood IV gần đây đã kết thúc phát sóng vào ngày 30 tháng 6 năm 2021 và có tổng cộng 12 tập.

Tóm lược nội dung anime Strike The Blood

Strike The Blood là câu chuyện xoay quanh một cậu bé có tên là Kojo Akatsuki, cậu được coi là “thuỷ tổ đời thứ tư” – một ma cà rồng mạnh nhất trên thế giới có khả năng triệu hồi những ma thú cực mạnh đang sống trên một thành phố nổi hiện đại, nơi mà các chủng tộc và sinh vật huyền thoại cùng sống hòa bình với con người. Cùng khi đó, xuất hiện một cô gái tên là Yukina Himeragi có khả năng chiến đấu rất giỏi với vũ khí là giáo, cô được giao nhiệm vụ canh chừng ma cà rồng và nếu cần, bắn hạ cậu ấy bất cứ lúc nào. Tuy nhiên câu chuyện lại không hề diễn ra như vậy, một bối cảnh khác đã xảy ra xoay quanh đôi bạn trẻ này. Vậy bối cảnh đó là gì, câu trả lời sẽ có trong các tập phim anime Strike The Blood.

Chi tiết cốt truyện anime Strike The Blood SS3

Trong Strike The Blood SS1, những sự việc kỳ lạ trên biển khiến đảo Itogami trở nên bị cô lập. Một nhóm khủng bố được gọi là Tartarus Lapse bắt đầu hoạt động trên đảo.

Qua Strike The Blood SS2, những kẻ khủng bố mở một cuộc tấn công vào khu nhà kho. Sau đó, Kojo và Himeragi gặp thủ lĩnh khủng bố, Senga Takehito, kẻ đang cố gắng chiêu mộ họ. Anh tiết lộ niềm tin của mình về bản chất thực sự của hòn đảo, mục đích hồi sinh Cain và kế hoạch của anh để chống lại điều này. Cuộc tấn công khủng bố cuối cùng bắt đầu với việc Carly định bắn Asagi.

Strike The Blood SS3 tiếp nối Strike The Blood SS2, theo sự thúc giục của Mogwai và với sự trợ giúp của Motoki, Asagi tìm đường đến Keystone Gate để kết thúc cuộc tấn công xâm nhập vào mạng của hòn đảo. Trong khi đó, Kojo và Himeragi yếu thế trước những con quỷ do bọn khủng bố tung ra. Sayaka và những người khác đến tham gia cuộc chiến. Kojo uống máu của Himeragi và Yuiri để tạo cho mình sức mạnh chiến thắng trận chiến. December tiết lộ bản chất thật của cô ấy. Giờ đây, Takehito đang một mình cố gắng phá hủy hòn đá tảng của hòn đảo nhưng thay vào đó, nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của anh đã được nhận ra.

strike the blood ss3 2
Hình ảnh tình bể bình của 2 nhân vật chính

Tại sao Strike The Blood SS3 có tựa là huyết chiến?

Những điểm mới lạ của dàn nhân vật

Bỏ qua vấn đề công thức cũ “giải quyết xung đột”, Strike The Blood SS3 sở hữu dàn nhân vật đặc sắc nhất trong tất cả, bởi chính khả năng lồng tiếng tuyệt vời đã làm cho những đoạn hội thoại tưởng chừng khá sến nghe hay hơn rất nhiều. 5 nhân vật mới trong Strike The Blood SS3 với nhiều tính cách bí ẩn, được nhận định sẽ khiến cho nhiều bản chất của các nhân vật khác phải bộc lộ rõ. 

Lộ diện là danh sách các diễn viên lồng tiếng cho nhóm nhân vật trong Strike The Blood SS3:

  • Yoshimasa Hosoya vào vai Kojō Akatsuki
  • Risa Taneda vào vai Yukina Himeragi
  • Asami Seto vào vai Asagi Aiba
  • Rina Hidaka vào vai Nagisa Akatsuki
  • Ikumi Hayama vào vai Sayaka Kirisaka
  • Ryota Ohsaka vào vai Motoki Yaze
  • Hisako Kanemoto vào vai Natsuki Minamiya
  • Yuka Iguchi vào vai Astarte
  • Sayaka Senbongi vào vai Yuiri Haba
  • Kaede Hondo vào vai Shio Hikawa
  • Misaki Watada vào vai Glenda
  • Lynn vào vai December (nhân vật mới)
  • Hikaru Akao vào vai Carly (nhân vật mới)
  • Shun Horie vào vai Rogi (nhân vật mới)
  • Anzu Haruno vào vai Raan (nhân vật mới)
  • Kousuke Toriumi vào vai Takehito Senga (nhân vật mới)

Hình ảnh mê mẩn

Ngay khi hãng Warner Brothers Nhật Bản công bố poster quảng bá cho phần thứ 3 của bộ anime Strike The Blood tại sự kiện Comic Market 94, liền sau đó, giới anime đã lập tức truyền tay nhau mạnh mẽ về hình ảnh của ba nhân vật chính của bộ phim bao gồm: Akatsuki Kojou, Himeragi Yukina, Aiba Asagi. Hình ảnh trong Strike The Blood SS3, phải khiến người xem thừa nhận rằng Connect Studio đã thực hiện rất tốt hình ảnh của anime, đặc biệt là các cảnh chiến đấu.

strike the blood ss3 3
Cảnh chiến đấu mãn nhãn trong Strike The Blood SS3

Nhạc phim đặc sắc

Strike The Blood SS3 mở đầu bằng ca khúc “Blood and Emotions” thể hiện bởi nhóm Kishida Kyodan & The Akeboshi Rockets, và ca khúc kết thúc là “Love Stoic” thể hiện bởi Taneda Risa. Các ca khúc được sử dụng trong anime giống như một sự pha trộn và tất cả chúng thực sự phù hợp với chủ đề tổng thể.

Ngay sau Strike The Blood SS3, phần thứ 4 và phần thứ 5 cũng đã được công bố vào ngày 29 tháng 6 năm 2021. Sau 9 năm chinh phục khán giả, anime Strike The Blood đã chính thức khép lại với rất nhiều ấn tượng sâu sắc. Đây thực sự là tin tức khá buồn đối với khán giả cuồng nhiệt của bộ anime này. Thông tin về các bộ anime hay sẽ luôn được News-W cập nhật nhanh chóng, đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ bộ anime nào nhé!

Bài viết [Review] Kỳ này Strike The Blood SS3 sẽ mang đến gì cho fan? đã xuất hiện tại News-W



source https://news-w.com/strike-the-blood-ss3/

Nhận xét