[Review] Kết thúc nào cho chuyện tình Takane To Hana?

Takane To Hana là một bộ truyện tranh shoujo Nhật Bản được viết và minh họa bởi Yuki Shiwasu. Câu chuyện kể về sự tương tác của Hana Nonomura 16 tuổi và Takane Saibara 26 tuổi. Vì tình thế bất đắc dĩ, Hana phải thay thế chị mình đi đến một buổi xem mắt. Tại đây một anh chàng đẹp trai phong độ xuất hiện. Nhưng sự thật không như vậy. Chuyện dở khóc dở cười gì sẽ diễn ra. Hãy cùng News-W theo dõi chuyện tình chênh lệch tuổi tác vô cùng hài hước và đậm chất hành động này nhé!

takane to hana
Cách mà anh chàng 26 và cô nàng 16 yêu nhau trong Takane To Hana

Thông tin tổng quan về Takane To Hana

  • Tên truyện tiếng Nhật: 高嶺 と 花
  • Tên truyện tiếng Anh: Takane To Hana
  • Tên truyện tiếng Việt: Buổi xem mắt bất đắc dĩ
  • Tác giả: Shiwasu Yuki
  • Thể loại: Ngôn tình, hài lãng mạn
  • Số tập dưới dạng truyện tranh: 18 tập
  • Số tập được chuyển thể thành phim truyền hình: 8 tập
takane to hana 2
Poster Takane To Hana dưới dạng truyện tranh
takane to hana 3
Poster Takane To Hana ở phiên bản phim truyền hình

Tóm tắt cốt truyện Takane To Hana

Nonomura Hana, một nữ sinh cấp 3 có xuất thân bình thường và có chị gái là Yukari. Vào một lần xem mắt, chị Yukari từ chối đi vì Yukari đã có người trong lòng. Tình thế bất đắc dĩ, Hana thấy mình buộc phải là người bảo vệ cho chị, tuy nhiên, cũng không thể làm cho cả gia đình xấu hổ. Không còn lựa chọn nào khác, Hana đồng ý đi, hy vọng mọi việc sẽ kết thúc nhanh chóng và yên bình nhất có thể; nhưng khi cô gặp Takane, mọi thứ thay đổi.

Saibara Takane, 26 tuổi, người thừa kế tập đoàn Takaba danh giá nhất Nhật Bản. Takane là mẫu mực của sự hoàn hảo. Với vẻ ngoài sát thủ và sự nghiệp lẫy lừng, anh ấy là người đàn ông mà mọi phụ nữ đều mơ ước có được. Chỉ có một vấn đề, anh ta là một kẻ kiêu căng, hợm hĩnh và không nghĩ đến ai khác ngoài chính mình. Với thái độ khó chịu như vậy, kế hoạch phá hỏng buổi hẹn hò được anh ta liên tưởng rất dễ dàng. Nhưng không, kế hoạch của anh ta lẽ ra phải hoàn hảo, nhưng anh ta không ngờ mình lại gặp được một người người “bốc lửa” như Hana Nonomura.

Hana hoàn toàn không quan tâm đến ngoại hình, địa vị và tiền bạc của mình, Takane thấy mình bị thu hút bởi cô gái khác thường này. Khi số phận đưa cô gái lanh lợi này trở lại cuộc sống của anh, Takane thấy mình phải lòng cô ấy nhưng liệu những đối cực như vậy có thực sự thu hút được không? Và rồi chuyện tình của hai người sẽ ra sao khi Takane biết được sự thật Hana chỉ là nữ sinh cấp 3?

Review chi tiết về Takane To Hana

Cốt truyện

Cốt truyện Takane To Hana được nhận định mang tính giải trí cực kỳ cao. Bởi trong từng trang truyện, tác giả đã cố tình làm cho người xem phải cười tức bụng với những màn thù địch không ngừng của Takane và Hana. Điều khiến bộ truyện này trở nên hài hước là rõ ràng Hana và Takane đang cố gắng tránh xa nhau, tránh mặt nhau càng nhiều càng tốt nhưng có điều gì đó khiến họ quay trở lại với nhau!

Nhân vật

Đầu tiên, phải nói rằng cả Takane và Hana đều là những nhân vật có tính cách mạnh mẽ và xung đột, nhưng cũng giống nhau và đó là điều khiến “phản ứng hóa học” trong họ tương tác với nhau rất tốt. Khi câu chuyện tiến triển, chúng ta bắt đầu thấy Takane không phải là người vô tâm mà anh ấy dường như là chàng trai tình cảm khi chứng kiến ​​những khoảnh khắc nhỏ trong suốt các buổi đi chơi của họ. Còn Hana nhận thấy những bước tiến của Takane để nỗ lực trở thành một người đẹp hơn và sẵn sàng thử những điều mới. Takane và Hana đã khiến cho người xem nhận ra được một tình yêu không thể chịu đựng được nhau mà phải thầm yêu nhau. 

Tất cả các nhân vật phụ đều được phát triển thực sự tốt và mang lại nhiều sự hài hước. Từ những người bạn của Hana, Hikaruko, Mizuki, chị gái Yukari, ông của Takane và một trong những bạn học của Hana, những người dường như sẽ trở thành một nhân vật quan trọng hơn trong các tập sau.

Hình ảnh

Đối với thể loại truyện tranh thì hình ảnh chính là “trái tim”. Hình ảnh trong Takane To Hana được Yuki Shiwasu minh hoạ rất biểu cảm và chi tiết đến từng nhân vật. Chưa hết, cách vẽ chi tiết của cảnh nền cũng rất thu hút. Qua tài vẽ của tác giả, chúng ta thấy được hình ảnh Hana khá trưởng thành và tự lập cho dù cô ấy có rơi vào hoàn cảnh nào đi chăng nữa. News-W ngưỡng mộ điều đó ở cô ấy, cô ấy chỉ biết lăn xả với bất cứ thứ gì cuộc sống ban tặng. Còn nhân vật của Takane rất hài hước, vì vậy nhiệm vụ của anh ta là làm phiền Hana. Tuy nhiên, anh ấy rất lúng túng khi điều khiển thế giới của tầng lớp trung lưu, một nền văn hóa khác với nền văn hóa của anh ấy. 

Takane To Hana được xếp hạng trên Kono Manga ga Sugoi của Takarajimasha thuộc top những truyện tranh hay nhất năm 2016 dành cho các độc giả nữ. Bộ truyện có hơn 2 triệu bản in tính đến tháng 9 năm 2019. Sơ sơ như vậy cũng đủ để các bạn biết Takane To Hana thu hút đến mức nào rồi đúng không! Đừng quên theo dõi Takane To Hana và cho News-W biết cảm nhận của bạn về chuyện tình của cặp đôi này nhé!

Bài viết [Review] Kết thúc nào cho chuyện tình Takane To Hana? đã xuất hiện tại News-W



source https://news-w.com/takane-to-hana/

Nhận xét