[Review] Các tinh linh của Lucy Heartfilia gồm những ai?

Lucy Heartfilia trong Fairy Tail là một Pháp sư Celestial. Cô ấy sở hữu rất nhiều chìa khóa dùng để triệu hồi các tinh linh từ Celestial Spirit World. Đối với những tinh linh mà Lucy đã ký khế ước, cô ấy có thể kêu gọi họ và mượn phép thuật cũng như sức mạnh từ họ. Hãy cùng News-W tìm hiểu về các tinh linh của Lucy Heartfilia trong bài viết sau!

Capricorn

Capricorn là một tinh linh có hình dáng giống con người nhưng khuôn mặt là của một con dê. Capricorn rất tôn trọng quan điểm phép thuật bắt nguồn từ tình yêu của Lucy. Trí tuệ và kỹ năng giảng dạy của anh ấy được chứng minh là rất có giá trị trong số các tinh linh của Lucy Heartfilia khi anh ấy giúp Lucy nâng cấp khả năng phép thuật của mình. 

lucy heartfilia tinh linh phục
Capricorn là một tinh linh thông thái

Scorpio

Bạn trai của Aquarius, Scorpio là một người tốt bụng và đáng tin cậy, có một tính cách “nổi bần bật”. Sau khi Angel bị đánh bại, Scorpio chọn Lucy làm chủ nhân tiếp theo của mình. Scorpio sử dụng phép thuật cát, là một trợ giúp rất lớn cho các cuộc tấn công tầm xa. Anh ta có thể sử dụng cái đuôi giống bò cạp của mình để tấn công đối thủ.

Gemini

Tinh linh Gemini là một cặp song sinh, có tên lần lượt là Gemi và Mini. “Piri-piri” là câu cửa miệng của hai người này. Chính lòng trắc ẩn của Lucy đối với những tinh linh đã khiến cặp song sinh phản bội chủ nhân của họ và chuyển sang ký khế ước với Lucy. Phép thuật của họ là sao chép ngoại hình và phép thuật của người khác.

chìa khóa tinh linh của lucy
Cặp song sinh Gemini đáng yêu

Taurus

Taurus là một tinh linh có thân hình cao, vạm vỡ và giống như một đô vật với chiếc quần sịp thắt lưng. Taurus là một chiến binh đáng sợ, nhưng tinh linh này đôi khi cũng có những hành động khá biến thái. Mặc dù có thân thể khổng lồ nhưng Taurus rất nhanh nhẹn và linh hoạt. Nhờ đó anh ta có thể dễ dàng vượt qua kẻ thù của mình.

Cancer

Cancer có ngoại hình giống một thợ cắt tóc và anh ta cũng rất quan tâm đến mái tóc của mình. Vũ khí của Cancer là một cây kéo, anh ta sử dụng tốc độ và cây kéo của mình để tấn công đối thủ. Cancer có thể cắt trụi tóc của đối thủ cũng như khiến họ mọc tóc lại.

các tinh linh của lucy heartfilia 1
Cancer là một tay kéo cừ khôi

Sagittarius

Sagittarius là một người bắn cung, mặc trang phục giống ngựa. Anh ta rất tôn trọng người nắm giữ chìa khóa của mình và luôn thực hiện mọi mệnh lệnh tốt nhất có thể. Ngay cả khi Lucy coi anh ta là bạn, anh ta vẫn tiếp tục nói chuyện với sự lịch sự với cô. Anh ấy có kỹ năng bắn cung tốt và cực kỳ nhanh nhẹn khi tấn công.

Aries

Aries là một tinh linh rất nhút nhát. Mặc dù rất tôn trọng và trung thành với Lucy, nhưng cô ấy thường tỏ ra sợ hãi cô ấy bởi vì ám ảnh từ chủ nhân cũ. Mặc dù tính cách có vẻ nhút nhát nhưng cô ấy rất mạnh mẽ khi phải chiến đấu tay đôi. Năng lực phép thuật của Aries là khiến đối thủ cảm thấy ảo giác về sự thoải mái.

tinh linh của lucy
Aries là một cô nàng tinh linh nhút nhát, dễ thương

Virgo

Virgo thay đổi ngoại hình dựa trên sở thích của chủ nhân hiện tại. Yêu cầu trừng phạt là một trong những đặc điểm đáng yêu của cô ấy trong suốt anime. Là một thiếu nữ, cô ấy trung thành và vâng lời chủ nhân của mình, thường gọi Lucy là “hime” (công chúa). Kỹ năng phép thuật của cô ấy là điều khiển đất.

Aquarius

Aquarius có tạo hình là một nàng tiên cá với màu xanh lam là màu đặc trưng của cô ấy và cầm một chiếc bình đựng rượu. Aquarius được đánh giá là Lucy Heartfilia tinh linh phục mạnh nhất. Aquarius không biết Lucy sẽ triệu tập cô ấy ở đâu và vào những ngày nào, vì cô ấy có nhiều việc quan trọng hơn phải làm, chẳng hạn như dành thời gian cho bạn trai của cô ấy, Scorpio. 

các tinh linh của lucy heartfilia 3
Sức mạnh của Aquarius liên quan đến nước

Leo

Leo, còn được gọi là Loke, là một tay ăn chơi tán tỉnh, nhưng quan trọng hơn, anh ta là thủ lĩnh của 12 Tinh linh Thiên giới. Cố gắng cứu lấy linh hồn đồng loại của mình, Leo đã đến thế giới loài người. Trái tim trong sáng và tinh thần hiệp nghĩa của Lucy đã thu hút Leo. Anh và Lucy đối xử với nhau như bạn bè. Sức mạnh của Leo là  ma thuật ánh sáng.

10 tinh linh kể trên là các tinh linh của Lucy Heartfilia, ngoài ra còn 2 tinh linh khác là Pisces và Libra. Khi sử dụng chìa khóa tinh linh của Lucy, các tinh linh này sẽ xuất hiện và giúp đỡ cô. Họ vừa là người phục vụ vừa là những người bạn đồng hành không thể thiếu với Lucy.

Bài viết [Review] Các tinh linh của Lucy Heartfilia gồm những ai? đã xuất hiện tại News-W



source https://news-w.com/cac-tinh-linh-cua-lucy-heartfilia/

Nhận xét