[Review] Bạn trai tôi là lính cứu hỏa có gì hot?

Bạn trai tôi là lính cứu hỏa là một bộ anime nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả ngay từ khi ra mắt vào năm 2019. Hôm nay hãy cùng News-w tìm hiểu xem nội dung của anime này là gì và Bạn trai tôi là lính cứu hỏa có gì hot để nhiều người phải quan tâm như vậy nhé.

Tóm tắt nội dung của Bạn trai tôi là lính cứu hỏa

Bạn trai tôi là lính cứu hỏa (Tên gọi khác: Yubisaki kara no Honki no Netsujou: Osananajimi wa Shouboushi) là một anime ngắn gồm có 8 tập được ra mắt vào năm 2019. Đây là một anime có nội dung khá đơn giản xoay quanh cuộc sống của Ryou Fujihashi – một nhân viên văn phòng với cuộc sống khá tẻ nhạt và không có điểm nhấn gì đặc sắc.

bạn trai tôi là lính cứu hỏa 1
Xin mời đến với những anh lính cứu hỏa body 6 múi.

Một hôm, Ryou Fujihashi đang ngủ thì giật mình tỉnh giấc bởi phát hiện căn phòng của mình đang bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa như nhấn chìm tất cả và mạng sống của Ryou Fujihashi đang cực kỳ mong manh. Trước tình cảnh đó, Fujihashi đã cố hết sức để tạo nên những âm thanh lớn nhất có thể nhằm thu hút sự chú ý của mọi người, và hy vọng mình sẽ được giải cứu…

Thật may mắn, khi mọi thứ dần rơi vào tuyệt vọng thì lính cứu hỏa xuất hiện và kịp thời giải cứu Ryou Fujihashi ra khỏi ngọn lửa hung ác. Và thật tình cờ, trong số những người lính cứu hỏa đó lại có cả Souma Mizuno – người bạn thuở ấu thơ mà Fujihashi từng thầm thương trộm nhớ. Những tình cảm xưa cũ như sống dậy trong lòng Fujihashi, và liệu lần này cô có đủ dũng cảm để ngỏ lời?

Câu trả lời sẽ có trong Bạn trai tôi là lính cứu hỏa, hãy theo dõi để biết đáp án nhé…

Bạn trai tôi là lính cứu hỏa có gì thu hút?

Tuy có nội dung khá đơn giản xoay quanh motip cuộc sống văn phòng và tình cảm trai gái quen thuộc nhưng Bạn trai tôi là lính cứu hỏa lại là anime thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả. Thậm chí anime này còn có phiên bản lồng tiếng Anh để dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ, đây là một điều mà không phải anime nào cũng làm được.

Sau khi theo dõi Bạn trai tôi là lính cứu hỏa, nhiều khán giả đã cảm thấy cực kỳ thích thú và theo họ thì anime này có những điểm mạnh sau đây:

  • Sức hút đầu tiên của Bạn trai tôi là lính cứu hỏa đến từ chính nhãn dán cấm người xem dưới 16 tuổi của nó. Điều này cho thấy đây là một anime dành cho người lớn và chắc chắn sẽ có những nội dung nhạy cảm, cũng chính điều này làm khá nhiều khán giả cảm thấy tò mò và muốn theo dõi nội dung của anime này.
bạn trai tôi là lính cứu hỏa 2
Những cảnh nóng bỏng mắt khiến Bạn trai tôi là lính cứu hỏa được dán nhãn cấm khán giả dưới 16 tuổi.
  • Điểm nhấn tiếp theo là cách xây dựng tính cách, tâm lý nhân vật trong Bạn trai tôi là lính cứu hỏa được thực hiện khá chân thật và sinh động. Người xem dễ dàng cảm nhận được sự xuyên suốt của tình cảm mà Fujihashi đã dành cho Mizuno từ thuở còn cắp sách đến trường cho đến khi cả hai đã trưởng thành và theo đuổi những công việc khác nhau, cái thiếu là sự dũng cảm để thổ lộ mà thôi…
  • Nhân vật Souma Mizuno được xây dựng với vẻ ngoài điển trai và body sáu múi cũng khiến nhiều khán giả nữ giới cảm thấy hào hứng khi theo dõi bộ anime này. Nhân vật Mizuno trong Bạn trai tôi là lính cứu hỏa có tính cách khá đơn giản, không màu mè và đây cũng là gu chung của nhiều chị em khi lựa chọn người bạn tình cho mình.
  • Một điểm mạnh nữa không thể không nói đến của Bạn trai tôi là lính cứu hỏa chính là âm nhạc. Vào những tình huống kịch tính trong phim, chúng ta thấy rằng âm nhạc đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi góp phần đưa cảm xúc của người xem lên đến cao trào. 

Nói tóm lại, Bạn trai tôi là lính cứu hỏa không phải là một anime quá xuất sắc nhưng có nội dung nhẹ nhàng, hình ảnh mượt mà và là một sự lựa chọn không tồi để bạn có thể giải trí nhẹ nhàng bên người thân yêu của mình. Hãy thử mở anime này và cùng người bạn tình của mình theo dõi nó, biết đâu các bạn sẽ có được những giây phút thăng hoa đầy hứng khởi đấy…

Bài viết [Review] Bạn trai tôi là lính cứu hỏa có gì hot? đã xuất hiện tại News-W



source https://news-w.com/ban-trai-toi-la-linh-cuu-hoa/

Nhận xét