[Review] Đánh giá chi tiết về Sunoharasou No Kanrinin-San

Sunoharasou No Kanrinin-San là series anime được chuyển thể từ tác phẩm manga cùng tên. Nội dung chính kể về một cậu bé có ngoại hình nữ tính đang cố gắng chứng tỏ mình là đàn ông. Bộ phim được đánh giá là có nhiều điểm sáng. Hãy cùng News-W tìm hiểu chi tiết về Sunohara-Sou No Kanrinin-San trong bài viết sau.

Tóm tắt nội dung

Shiina Aki là một cậu bé nhút nhát. Không những thế cậu còn có vẻ ngoài khá nữ tính. Do đó, cậu thường bị nhầm là con gái và bị trêu chọc khá nhiều. Khi lên cấp 2, cậu đã chuyển đến ở tại nhà trọ Sunohara-sou ở Tokyo, nơi gần trường Tanamachi mà cậu theo học. Nhà trọ này được quản lý bởi Sunohara Ayaka, người mà sau đó cậu phải lòng. 

sunoharasou no kanrinin-san 3
Cậu bé Akai và chị quản lý nhà trọ Sunohara Ayaka

Ngoài Aki ra thì còn có 3 cô gái khác sinh sống ở khu trọ này. Đó là Yukimoto Yuzu, Yamanashi Sumire, và Kazami Yuri – các thành viên của hội học sinh trường Tanamachi. Aki chuyển trường đến Tokyo với mục đích muốn thoát khỏi quá khứ bị nhận nhầm là con gái và muốn khẳng định mình là đàn ông. Nhưng tiếc thay, ở nhà trọ này, cậu thường xuyên bị các cô gái trêu chọc và bắt cậu mặc đồ con gái.

Đánh giá chi tiết

Nội dung

Điểm sáng về nội dung của Sunoharasou No Kanrinin-San là những tình tiết hài hước về cuộc sống yên bình nhưng đầy hỗn loạn của Shiina Aki. Từ khi cậu luôn được đối xử như một cô gái ở nông thôn đến khi chuyển đến Tokyo để có một khởi đầu mới. Chị quản lý nhà trọ, Ayaka Sunohara, là một cô gái cao lớn và tốt bụng. Những cư dân khác cũng là những cô gái cực kỳ dễ thương. Tóm lại 12 tập của bộ phim diễn ra trong không khí dễ thương, hài hước.

sunoharasou no kanrinin-san
Nội dung bộ phim hài hước, dễ thương

Hình ảnh

Hình ảnh các nhân vật trong series Sunoharasou No Kanrinin-San được thiết kế vô cùng dễ thương mà mềm mại. Ayka là nhân vật nữ được xây dựng hoàn hảo nhất. Các nhân vật khác cũng có đặc điểm của riêng mình, rất độc đáo và dễ dàng nhận ra. 

Bảng màu được sử dụng trong phim có phạm vi rộng giúp tổng thể hình ảnh trong phim có chiều sâu và thú vị. Tuy nhiên các chuyển động của hình ảnh không thực sự bắt mắt. Điểm sáng duy nhất của hoạt ảnh là phần OP, đây là phần thu hút toàn bộ sự chú ý trong series.

Nhân vật

Không có nhiều sự phát triển nhân vật diễn ra trong Sunohara-sou no Kanrinin-san nhưng với mỗi tập được phát sóng, thật dễ dàng để thấy được tác động lớn của Kanrinin-san đối với các học sinh sống ở Sunohara-sou. Với một câu chuyện đơn giản như thế này, các nhân vật là những người khiến bộ phim tỏa sáng. Sunohara-sou no Kanrinin-san đã làm được một công việc đáng kinh ngạc là khiến cho các nhân vật phù hợp và thú vị từ đầu đến cuối.

sunoharasou no kanrinin-san 4
Các nhân vật được thiết kế và xây dựng rất tốt

Âm thanh

Nhạc phim mang một cảm giác hoài cổ và ấm áp, sử dụng nhiều nhạc cụ dây làm giai điệu chính và một số nhạc cụ đồng để lấp đầy không gian. Những đoạn piano chậm rãi dùng trong những cảnh thân mật hơn.

Ca khúc chủ đề mở đầu rất dễ thương và hấp dẫn. Nó hoàn toàn phù hợp với bộ phim  và rất vui khi xem ở đầu mỗi tập. Ca khúc kết thúc cũng rất hay, là cái kết hoàn hảo cho mỗi tập phim điên rồ. Về phần nhạc nền thì không có gì đặc biệt, về cơ bản nó chỉ là một loạt các bản nhạc piano mềm mại, yên tĩnh.

sunoharasou no kanrinin-san 2
Ca khúc OP của series rất bắt tai

Sunohara-sou no Kanrinin-san mang đến cảm giác mờ ảo ấm áp cho các khán giả khi theo dõi bộ phim này. Các nhân vật và bản chất của bộ phim mang lại một cảm giác rất nhẹ nhàng. Đây là một bộ phim hoạt hình hài tuyệt vời với cảm giác rất ấm cúng. Với một thiết kế hình ảnh tuyệt vời, cách xây dựng nhân vật hợp cùng nhạc nền cuốn hút, Sunoharasou No Kanrinin-San chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giải trí thật ý nghĩa. 1

Bài viết [Review] Đánh giá chi tiết về Sunoharasou No Kanrinin-San đã xuất hiện tại News-W



source https://news-w.com/sunoharasou-no-kanrinin-san/

Nhận xét